2000 mét vuông đã hoàn thiện tại Kho Tổng Tân Tạo

Sáng ngày 27.04.2020, VNDB phối hợp cùng Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tổ chức thành công Lễ Động thổ tại số 117/2D Hồ Văn Long, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cải tạo Kho tổng Tân Tạo là dự án cải tạo kho có quy mô lớn tiếp theo mà VNDB nhận thầu, kéo dài chuỗi công trình Kho hàng cần nâng cấp của Chủ đầu tư Giao Hàng Tiết Kiệm. Tân Tạo có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 2000m2 và khu văn phòng điều phối hàng rộng hơn 300m2. Dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ trở thành một trong những Kho Tổng trọng điểm quan trọng nhất khu vực Bình Tân của Giao Hàng Tiết Kiệm. Theo đó, VNDB sẽ hoàn thành các hạng mục thi công và bàn giao cho Chủ Đầu tư trong vòng 20 ngày.

Dự án tọa lạc tại vị trí khá đắc địa của Quận Bình Tân, tiếp giáp với nhiều trường học, khu phức hợp lớn của thành phố. Do đó, công tác an toàn và tiến độ luôn được Ban Chỉ huy VNDB kiểm soát chặt chẽ. Với kiến trúc kho mở và yêu cầu mặt bằng phải đáp ứng nhu cầu có thể cho xe lớn luân chuyển hàng hóa liên tục trong kho, Tân Tạo là “sự thách thức” tiếp theo mà VNDB cần chinh phục và hoàn thành.

Chia sẻ về quá trình thi công dự án, anh Đồng Văn Nam - Chỉ huy trưởng dự án cho biết: “Để hoàn thành đúng tiến độ theo như ký kết với Chủ Đầu tư “thân thiết” nhất của VNDB, cũng như đảm bảo an toàn cho toàn bộ lực lượng anh em thi công công trình, Ban Chỉ huy đã đồng lòng, quyết tâm cùng nhau chinh phục các cột mốc quan trọng như hoàn thiện bản thiết kế tổng thể chỉ trong 2 ngày hay cố định hệ cấu kiện mặt tiền nhà Kho có chiều dài lên tới hơn 45 mét…

Đến hôm nay, ngày 15.05.2020, sau gần nửa tháng “miệt mài cày cuốc”, VNDB đã hoàn thiện đổ phần sàn có diện tích hơn 2000m2. Ngay sau khi hoàn thành, toàn bộ Ban Chỉ huy VNDB sẽ tập trung dốc sức hoàn thành công tác kết cấu còn lại.

Hi vọng rằng anh em Ban Chỉ huy sẽ luôn giữ vững phong độ, bản lĩnh và nhiệt huyết để đưa dự án về đích nhanh nhất có thể, sớm ngày bàn giao cho Chủ đầu tư.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: